Lượt xem: 416
Hội nghị trực tuyến chuyên đề về “Đạo đức công vụ”
     Ngày 3/10, UBND tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức Hội nghị trực tuyến chuyên đề về “Đạo đức công vụ” cho cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo quản lý các cấp trên địa bàn tỉnh. Dự tại điểm cầu huyện Long Phú có đồng chí Huỳnh Đức – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Vương Tấn Vũ – Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện.
     Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Sửu – Trưởng khoa Nhà nước, Pháp luật và Lý luận cơ sở, Học viện hành chính Quốc gia thông tin những vấn đề về đạo đức công vụ; Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam “của dân, do dân, vì dân”.

Trích ảnh: Quang cảnh hội nghị

      Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: “Hệ thống các văn bản quy định về đạo đức công vụ từ Trung ương đến địa phương tương đối hoàn chỉnh và đầy đủ. Tuy nhiên hiện nay một số cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh còn vi phạm  các quy định này; còn quên cười, quên nói “xin lỗi”, “cảm ơn” trong khi tiếp xúc với cá nhân, tổ chức. Những biểu hiện tiêu cực như: hách dịch, cửa quyền, gây khó dễ cho dân, coi thường nhân dân, xa cách, lãnh đạm, vô cảm với dân vẫn còn xảy ra một số nơi. Điều đó không những là một trở ngại rất lớn đối với công cuộc cải cách nền hành chính của tỉnh, ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của các dịch vụ công mà còn tác động tiêu cực đến mối quan hệ giữa Chính quyền và Nhân dân”.

      Hội nghị nhằm tuyên truyền, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, có phẩm chất đạo đức cách mạng, tận tụy phục vụ nhân dân; thật sự “cần, kiệm, liêm, chính; chí công, vô tư”./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng


TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 318
  • Trong tuần: 10 714
  • Tất cả: 1865072
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.